Xe 7 chỗ Hyundai Stargazer

Xe 7 Chỗ Hyundai Stargazer 2023 là mẫu xe có doanh số bán cộng dồn đứng top đầu. Tính đến nay Stargazer đạt 19.425 xe bán ra, dẫn đầu phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam. Nói về sự thành công này, phải kể đến các thế mạnh vượt trội của Stargazer như:

  • Vận hành bền bỉ, trải nghiệm lái ổn định,
  • Không gian nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu.

 

Với việc tối ưu hoá không gian nội thất, gia tăng các tiện ích, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và tinh chỉnh ngoại thất, lại kế thừa những giá trị cốt lõi của Hyundai, với dòng xe 7 chỗ hyundai, mẫu xe Stargazer 2023 ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Bảng Giá Xe Stargazer 2023

Phiên Bản Giá Xe
Stargazer Tiêu Chuẩn 575.000.000
Stargazer Đặc Biệt 625.000.000
Stargazer Cao Cấp 675.000.000
Stargazer Cao Cấp 6 Chỗ 685.000.000

 

Hyundai Stargazer có thiết kế độc đáo, phá cách. Kính chắn gió trước vát liền mạch với nắp ca pô. Đầu xe tạo điểm nhấn bằng cụm đèn LED hiện đại, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Đuôi xe dùng đèn LED tạo hình như ngôi sao 3 cánh cách điệu tạo nên độ sắc nét và tính thẩm mỹ cao.

 

Xe hyundai Stargazer 2023 có Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt ​​4.460 x 1.780 x 1.695 mm. Khoảng sáng gầm 185 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.780 mm.

Chiều dài cơ sở của xe được giữ ở mức 2.780 mm, đem đến một không gian rộng rãi hơn cho hành khách. Xe Stargazer 2023 sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 185 mm, giúp xe có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng hơn.

Trang Bị Tiện Nghi

Dòng xe 7 Chỗ của Hyundai được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch. Màn hình hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường. cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth, Radio, Fm, Am, Aux,Usb và được trang bị 6 túi khí, hệ thống an toàn Hyundai Smartsense (cảnh báo va chạm, phòng tránh va chạm, hỗ trợ giữ làn…), cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, phanh ABS/EBD…

Bên cạnh đó hệ thống giải trí trên mẫu xe 7 chỗ hyundai stargazer 2023 được trang bị Hệ thống âm thanh đến 8 loa Bose và amply rời hỗ trợ giải mã âm thanh chất lượng cao là trang bị đáng lưu tâm ở mẫu MPV này.

 

 

 Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. làm nên phong cách độc đáo, thời thượng cho chiếc xe. Dòng xe 7 chỗ này cũng được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Đặc biệt hơn, xe cũng được trang bị chức năng khởi động từ xa thông qua một nút bấm trên chìa khóa. Chức năng này giúp tài xế có thể làm mát xe trước khi vận hành, giảm tình trạng sốc nhiệt gây khó chịu khi đỗ xe thời gian dài ngoài trời trong điều kiện nắng nóng như ở Việt Nam.

Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau đặt trên cao đem đến không gian dễ chịu cho cả 3 hàng ghế. Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.

 

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da, đem đến cảm giác dễ chịu, chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chi tiết da cũng xuất hiện kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp trong cabin xe giúp tăng thêm phần lịch lãm. 

Bên cạnh đó, độ rộng cửa sau của xe đạt mức 900 mm, cửa trước xe có góc mở lên đến 71 độ, tốt nhất phân khúc, giúp người lái cũng như hành khách ra vào xe một cách dễ dàng. Không gian chứa đồ của xe khi gập hàng ghế thứ 3 lại đạt 585 lít, và đạt 200 lít khi sử dụng cả 3 hàng ghế. Khoảng không gian này lớn bậc nhất phân khúc, giúp dễ dàng để các vật dụng cần thiết khi tiến hành những chuyến đi.

Xe 7 Chỗ Hyundai Stargazer 2023 Có Bao Nhiêu Phiên Bản?

Hyundai stargazer 2023 có 4 phiên bản được trang bị động cơ xăng 1.5L Smartstream, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước giúp vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Tính Năng An Toàn

Dòng xe 7 chỗ này được trang bị với hàng loạt tính năng an toàn gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS),
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA),
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD),
  • Hệ thống ổn định thân xe (VSM)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (DBC)
  • Hệ thống cảnh bảo điểm mù (BCW)
  • Hệ thống cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang (RCCA)
  • Hệ thống thống khóa an toàn thông minh (SEA)
  • Hệ thống cảnh báo người ngồi hàng ghế sau (ROA)
  • Hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS)
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống an toàn 6 túi khí

Những trang bị trên dòng xe 7 chỗ hyundai thế hệ mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc MPV đang vô cùng sôi động và hấp dẫn.

 

Nhận Xét Của Khách Hàng Về Xe 7 Chỗ Hyundai:

Nhận xét về dòng xe hyundai stargazer 2023, nhiều khách hàng đã và đang sử dụng xe 7 chỗ hyundai đều có cảm nhận rất chân thật là có thể gắn bó lâu dài.

  • Động cơ và trang thiết bị nội thất, ngoại thất không hề bị xuống cấp.
  • Chi phí vận hành thấp, ít hỏng hóc, phụ tùng phổ biến, dễ thay thế và việc sửa chữa cũng dễ dàng với chi phí thấp.
  • Khi gắn bó thì không tốn chi phí.
  • khi bán lại thì có giá trị cao, không làm người dùng bị lỗ so với chi phí đầu tư ban đầu.

Hiệu quả kinh tế có thể coi là ưu điểm lớn, nên stargazer được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

»»Xem Thêm:

»»LIÊN HỆ:

ĐẠI LÝ HYUNDAI GIA ĐỊNH
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TC MOTOR

SHOWROOM HYUNDAI GIA ĐỊNH

94-96 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, TpHCM

Hotline: Ms Hương – 0932 060 269 (Call, Sms, Zalo)

Xin Quý khách lưu lại số điện thoại để liên hệ khi có nhu cầu.

Xin chân thành cảm ơn !

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời